CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG DOLO tiền thân là CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VNPSHOP VIỆT NAM thành lập từ ngày 31/07/2018 với mã số thuế là 0108379489 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Hà Nội cấp. CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG DOLO chính thức đổi tên từ ngày 13/11/2019 để bắt đầu thực hiện kế hoạch chiến lược chuyên môn về dòng sản phẩm thời trang cao cấp.

Thương hiệu DOLO MEN là thương hiệu đầu tiên mà DOLO tập trung phát triển với đối tượng là khách hàng nam giới. Hướng tới việc mang các sản phẩm thời trang và phụ kiện chất lượng cao đến tay người tiêu dùng ở phân khúc tầm Trung và Cao cấp với các sản phẩm chính như Giày da, Túi xách, Ví cầm tay, Sơ mi, quần âu, Vest….

DOLO MEN Tham vọng trở thành thương hiệu thời trang cao cấp và uy tín xuất khẩu toàn cầu, chúng tôi luông không ngừng học hỏi và hoàn thiện để cải tiến mẫu mã, chất lượng và dịch vụ của nhằm thỏa mãn được các nhu cầu của khách hàng ở các thị trường khác nhau.

DOLO MEN chính thức ra mắt thị trường vào ngày 01/01/2019 và bộ sưu tập đầu tiên đã được ra mắt vào ngày 12/06/2019 với dòng giày da công sở cho Nam.

Ông Đỗ Mạnh Quỳnh - Chủ tịch HĐQT của DOLO.,JSC (12/06/2019)

 

DOLO.,JSC ký kết hợp tác chiến lược với Kho hàng tổng DSTORE GLOBAL ngày 20/10/2019 

 

 

 

DOLO MEN Vinh dự được vinh danh thương hiệu thuộc TOP 50 THƯƠNG HIỆU TIN CẬY, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ TẬN TÂM 2019

DOLO MEN Tin vào sức trẻ, nhiệt huyết, hoài bão và sự quyết liệt của mình sẽ sớm chinh phục được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng, để tiếp thêm năng lượng cho hành trình trở thành thương hiệu quốc gia vào năm 2021.

Là một thương hiệu thời trang nam hoàn toàn mới trên thị trường thời trang. Yolo Men hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng của người dùng trong và ngoài nước.

Nắm bắt được nguồn lực sẵn có, hiện nay Việt Nam được nhìn nhận như một công xưởng của thế giới. Rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng đã chọn Việt Nam là địa điểm gia công và sản xuất các dòng sản phẩm thời trang cao cấp cho mình. Vì vậy, thay vì phải hợp tác hay đặt hàng từ các quốc gia khác về kinh doanh, DOLO MEN tự tin vào tay nghề của các cán bộ công nhân viên lâu năm đang làm việc trong các đơn vị sản xuất may mặc gia công tại Việt Nam. Chúng tôi quyết định tìm kiếm những đối tác như vậy để cùng nhau xây dựng một thương hiệu thời trang riêng cho người đàn đàn ông, hướng tới là thương hiệu quốc gia xuất khẩu đi toàn cầu.

Tầm nhìn chiến lược của DOLO MEN:
+ 2019: Phát triển sản phẩm giày công sở và phụ kiện thời trang nam trung và cao cấp, đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng Việt Nam.
+ 2020: Phát triển ngành thời trang công sở Nam bao gồm Sơ mi, Vest combo.
+ 2021: Sản phẩm giày Nam được xuất khẩu tại các quốc gia châu Á. 
+ 2022: DOLO MEN sẽ lọt TOP 3 Thương hiệu thời trang NAM được người dùng ưa chuộng. Trong thời gian này chúng tôi sẽ hoàn tất thủ tục để niêm yết trên sàn chứng khoán HNX.

Trong suốt quá trình hoạt động, sự đồng hành và ủng hộ cùng những đóng góp phản hồi của quý khách hàng cũng sẽ chính là niềm động viên khích lệ DOLO MEN hoàn thiện hơn và phát triển bền vững hơn, giữ vững chữ TÂM – TÍN trong lòng khách hàng.

Facebook